กระเป๋าผ้าอื่นๆ-Update

bag_screen.jpg

          5.4.3.2.1...นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะปีใหม่เปลี่ยนปี 2019

เป็น 2020 ยุคที่ใครๆต่างใช้กระเป๋าผ้าแทนถุงพลาสติก หลายคนตระหนักการใช้พลาสติกกันเพิ่มขึ้นมากกว่า 90%

หน่วยงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นบริษัทเอกชน ร้านค้าต่างๆ หรือหน่วยงานภาครัฐ ต่างร่วมมือกันรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก งดแจก พกกระเป๋าผ้าแทน บางที่ถึงกับมีนโยบายสำหรับการซื้อสินค้า ใครใช้กระเป๋าผ้าแทนถุงพลาสติกซื้อได้ราคาลด หรือเป็นโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกันทั่วหน้า

bag_new_2020.jpg

 

         จะมองไปทางไหนคนไทย ต่างใช้กระเป๋าผ้ากันเกือบทั้งประเทศแล้ว ทีนี้แฟชั่นกระเป๋าผ้าก็มา จะถือกระเป๋าผ้าธรรมดาๆ ก็กว่าจะไม่ชิค ไม่คูล งานทางโรงงาน Bagcanvas ขอนำเสนอ แบบกระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีน ด้วยลายสกรีนเอาใจลูกค้า ออกแบบลายสกรีนเองได้ เพียงแค่นี้คุณก็จะมีกระเป๋าผ้าแบบไม่ซ้ำใคร มีลายสกรีนกระเป๋าไว้อวดใครๆ หรือหากใครคิดแบบ คิดลายสกรีนไม่ออก ทางเราก็มีทีมกราฟฟิคให้ช่วยออกแบบให้ เพียงแค่คุณแจ้งความประสงค์ว่าต้องการลายสกรีนแบบไหน มีคอนเซ็นยังไง หรือหากคุณยังไม่มีแบบกระเป๋า ทรงกระเป๋าผ้า สามารถเข้าไปดูได้ที่ เว็ป Bagcanvas หรือจะโทรติดต่อสายตรงกับทางฝ่ายขาย ที่พร้อมบริการอย่างเต็มที่ ราคาเป็นมิตรคุยง่ายกับประสบการณ์ขายมากกว่า 10 ปี อีกหนึ่งอย่างที่คุณสามารถออกแบบเองได้ก็คือแบบกระเป๋าผ้า โดยโรงงานกระเป๋าขายส่งของเรามีแบบกระเป๋าให้คุณเลือกถึง 3 รูปแบบ คือ

 

 

1.กระเป๋าผ้าทรงแบน

  bag_flat.jpg

 

2. กระเป๋าผ้าทรงก้นขยาย

 

 bag_standard.jpg

3. กระเป๋าผ้าทรงกล่อง

 

 bag_box.jpg

 

         คุณอยากได้ทรงกระเป๋าผ้าแบบไหนเราสามารถจัดให้ได้ตามแบบที่ต้อง โดยโรงงานกระเป๋าขายส่งของเรา มีเนื้อผ้าต่างๆให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของงานถึง 4 เนื้อผ้าดังนี้

1.เนื้อผ้าแคนวาส

2.เนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น

3.เนื้อผ้า600D

4.เนื้อผ้าสปันบอนด์ ฯลฯ

 

bag_frabic.jpg

 

 

         ทั้งนี้ทางโรงงานยังมีสีผ้าให้เลือกกว่า 60 สี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนอ่อน โทนเข้ม สะท้อนแสง เป็นต้น โดยขนาดของกระเป๋าผ้าที่คุณสามารถกำหนดได้เอง ไม่ว่าจะเป็นความสูง ความกว้าง ก้นขยาย หรือข้างขยาย เราก็มีให้คุณเลือกถึง 3 ขนาดคือ

1.กระเป๋าผ้าขนาดเล็ก

2.กระเป๋าผ้าขนากลาง

3.กระเป๋าผ้าขนาดใหญ่

         เมื่อเลือกขนาดกระเป๋าได้แล้ว เราก็มีดูกันว่าต้องการสเป็คออกมาในรูปแบบไหน ตั้งแต่การเลือกหูกระเป๋า ความยาวของหูกระเป๋า โดยโรงงงานกระเป๋าผ้าขายส่งของเราก็มีผลิตตั้งแต่ แบบหูกระเป๋าผ้าในตัว หูกระเป๋าแบบเชือกรูด หูกระเป๋าแบบหนัง หรือแบบอื่นๆ ตามที่คุณกำหนดมาได้เลย

 

bag_premium.jpg

 

 

          ตลอดระยะเวลาการทำกระเป๋าผ้าของเรามากกว่า 10 ปี ประสบการณ์ที่สะสมมา โรงงานกระเป๋าผ้าของเราจึงเชี่ยวชาญในการทำกระเป๋าผ้า เป็นอย่างดี

         เลือกใช้วัสดุพรีเมียม นำเข้าจากประเทศเพื่อให้คุณได้รับของที่ดี มีคุณภาพใช้ได้ในระยะยาว ด้วยระยะเวลาการทำกระเป๋าผ้ามานาน เราจึงมีแบบกระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีน มากกว่า 100 แบบให้เลือกกันจนตาลาย ทริกสำหรับการเลือกแบบกระเป๋าผ้านั้น ง่ายมากเลย คือเลือกแบบตามความเหมาะสมกับการนำไปใช้งาน เช่น นำไปแจก เป็นของชำร่วย ของพรีเมี่ยม นำไปใส่ของที่มีน้ำหนักไม่ว่าจะหนักเบา หรืออยากได้เป็นแบบกระเป๋าผ้ากันน้ำ ก็สามารถแจ้งกับทางฝ่ายขายได้เลย ฝ่ายขายจะนำเสนอกระเป๋าผ้าที่เหมาะกับความต้องการและตอบโจทย์คุณมากที่สุด

        ทางโรงงานกระเป๋าผ้า Bagcanvas ได้รับการตอบรับและได้รับการสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ร้านค้า บุคคล งานเอกชน งานในส่วนของราชการ ด้วยสินค้าที่พรีเมี่ยม เราจึงมีฐานลูกค้าเก่าจำนวนมาก สั่งซื้อซ้ำ ด้วยการได้รับความไว้วางใจ ตั้งแต่การออกแบบกระเป๋าผ้าแล้ว

         ระยะเวลาการผลิตเป็น 1 เรื่องที่เราใส่ใจมากที่สุด ขั้นต่ำในการรับผลิตกระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีนคือ 100 ใบต่อแบบ ระยะเวลาในการผลิตคือ 25- 30 วัน ทางเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ว่าคุณต้องได้ใช้สินค้าทันตามระยะเวลากำหนดส่งตามที่ตกลงกับฝ่ายขายเอาไว้ เน้นผลิตเร็ว กว่าสินค้าแต่ละชิ้นที่ส่งถึงมือลูกค้า

         ทางเรามีทีมตรวจสอบคุณภาพของสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงงาน เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ไว้วางใจจากลูกค้าเป็นการขอบคุณที่เลือกใช้บริการกับ โรงงานกระเป๋าผ้าขายส่งของเรา

 

bag_delivery.jpg

 

        

                  เมื่อกระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีนผลิต ขั้นตอนต่อมาก็จะมาเป็นการจัดส่ง ให้ถึงมือ สินค้าอยู่ในสภาพเดิม สามารถใช้งานได้ทันตามเวลาที่กำหนด สินค้าไม่ได้รับการกระทบกระเทือนเสียหาย สำหรับการจัดส่งสินค้าเมื่อผลิตกระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีนเสร็จ เรามีช่องทางการจัดส่งดังนี้

  1. การจัดส่งโดยการฝ่ายจัดส่งของโรงงาน เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพ เท่านั้น

หากยอดสั่งกระเป๋าผ้าตั้งแต่ 25,000 เราไม่ได้คิดค่าจัดส่ง จัดส่งให้ไปเลย
แต่หากลูกค้าท่านใดที่ยอดสั่งซื้อไม่ถึง มีค่าจัดส่งตามระยะทางจริง

  1. สำหรับลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด เราเลือกใช้ขนเอกชนที่น่าเชื่อถือได้ หรือเป็นขนส่ง

ตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ให้จัดส่งขนส่งนั้นๆ

  1. ส่งด้วยขนส่ง Kerry ที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากทางโรงงานเราเอง

รวมไปถึงตัวของลูกค้าเอง

  1. มารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่โรงงานและติดต่อกับทางฝ่ายขายได้เลย

ทางโรงงาน Bagcanvas กระเป๋าผ้าขายส่งพร้อมสกรีนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับเรา ทางเราพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ

กระเป๋าผ้าแคนวาส

กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม

Login

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขายส่งราคาถูก ●Bag●Can●Vas●

เราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขายส่ง สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าผ้าในงานด่วนต่างๆ งานกิจกรรม อีเว้นท์ งานพิธีการ ของชำร่วย
โรงงานของเรามีสินค้าStockมากกว่า 10,000ใบ เพื่อรองรับลูกค้าทุกท่านให้ใช้งานได้ทันท่วงทีที่ท่านต้องการ
บริการดี Best service การบริการที่ดี ให้คำแนะนำลูกค้าอย่างเป็นกันเอง
คุณภาพเยี่ยม Quality Premium การผลิตที่ได้มาตราฐาน กระบวนการตรวจสอบสินค้าที่มีคุณภาพ
รวดเร็ว Fast delivery การขนส่งจัดส่งสินค้าให้ลูกค้ารวดเร็ว ฉับพลัน

ติดต่อสั่งซื้อกระเป๋าผ้าขายส่ง

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขายส่ง ติดต่อสั่งซื้อได้ที่
ฝ่ายขาย : 086-687-5445 , 087-761-5444, 098-775-1688
ออฟฟิต : 02-881-4595 Fax : 02-435-2216
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
LINE ID : @anp168
LINE ID : @workdee
LINE ID : @bkk24
 

เกี่ยวกับโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าราคาถูก

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เราเป็นโรงงานที่จำหน่ายถุงผ้าสต๊อกหลากหลายสี มีเนื้อผ้าให้คุณเลือกด้วยผ้าหลายชนิดที่นิยมนำมาทำกระเป๋าผ้าให้คุณใช้งาน ด้วยกระเป๋าผ้าที่ได้มาตราฐานจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเรา เราให้ความสำคัญกับการตัดเย็บที่ต้องพิถีพิถันอย่างดี และใส่ใจในการตรวจสอบคุณภาพของกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เพื่อให้ได้กระเป๋าผ้าที่สวยๆให้ลูกค้าใช้ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อกระเป๋าผ้าราคาถูก กระเป๋าผ้าขายส่งกับเราได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนเพียงได้แบบกระเป๋าผ้าและสีที่ถูกใจแล้ว ติดต่อฝ่ายขายได้หลายช่องทางที่หน้าเว็บไซต์ของเรา ขอบคุณค่ะ

ข่าวสารเว็บไซต์ล่าสุด Bagcanvas

 SOCIAL